Total Pageviews

Wednesday, September 28, 2011

Blog Cao su Việt: Chấp nhận sống trong khác biệt và luôn làm cho khác biệt=

Blog viết cho nhân viên Cty TNHH Cao su Việt

24/9/2011  Nhật ký 70  ||  Trang  102  ||  692  13

 

Ống cao su trong ngành sữa

 

 

Vậy là, chúng ta đang sống trong một không thời gian đầy ắp những biến đổi.

Đôi khi những biến đổi lại khác với hướng mà mình mong mỏi.

Tự mình thay đổi một chút nhỏ là trở thành người có quyền sáng tạo tương lai. Tự mình đi, tự mở ra một cuộc sống để trải nghiệm.

 

Thật thú vị với một cuộc sống luôn phong phú những cái mới.

Thật vui với những thành công từ ý tưởng đôi khi phiêu lưu của mình.

 

 

 

 

***

 

Mọi lúc, mọi nơi đều mang đến cho mình những điều xa lạ nhưng không bất ngờ. Không phiền muộn, không lo lắng vì đó là những bài toán của cuộc sống.

Bài toán nào cũng có lời giải. Bài toán càng nhỏ, lời giải càng dễ.

Bài toán đến và chúng ta trở thành NGƯỜI SÁNG TẠO ra tương lai.

 

Cuộc sống dẫn mình đi và mình dẫn cuộc sống đi. 

Đi mà không biết ai là người dẫn. Đi trong cuộc sống và sống trong đi. 

Làm việc luôn thu về những điều mới mẻ mà không biết, không hay. Những điều mới mẻ luôn đến mà không biết.

 

Vậy đó, khi quên tất cả, khi ấy cuộc sống trôi đi như nó vẫn đi qua mỗi ngày...

Mỗi ngày bình yên...



--
Được đăng bởi Blogger tới Blog Cao su Việt vào ngày 9/24/2011 10:00:00 CH

No comments:

Post a Comment